Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. KINH DOANH:
- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới khách hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh;
- Mời khách hàng khôi phục sử dụng tại địa chỉ có sẵn dịch vụ của công ty nâng cao số lượng khách hàng trên địa bàn được giao;
- Thực hiện các hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
2. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
- Chịu trách nhiệm với danh sách khách hàng được phân công, từ khi khách hàng bắt đầu lên
hợp đồng với FPT Telecom, đảm bảo khách hàng hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ lâu dài,
thanh toán cước đầy đủ, từ đó phát triển khách hàng mới và tăng doanh thu. Với khách hàng rời
mạng để lại ấn tượng tốt đẹp về dịch vụ của FPT Telecom, để khách hàng quay trở lại hoặc giới
thiệu khách hàng mới cho FPT Telecom;
- Bám sát khách hàng ở địa bàn được phân công để nắm thông tin khách hàng kịp thời xử lý
hoặc phản ánh về công ty. Có vai trò lớn trong việc GIỮ KẾT NỐI với KHÁCH HÀNG thông qua
việc tương tác hiệu quả các kênh online, onsite tại nhà khách hàng;
- Chủ động chăm sóc, giải đáp, xử lý và cập nhật/thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời các vấn đề
khách hàng gặp phải theo nội dung được phân công bằng hình thức đến trực tiếp tại địa chỉ
khách hàng, qua điện thoại, gửi tin nhắn...;
- Phục vụ các giao dịch tại nhà theo yêu cầu của khách hàng (thu thiết bị, làm biên bản, thu cước
tại nhà với trường hợp đặc biệt, khi có phân công);
- Có trách nhiệm xác minh thông tin khách hàng trên địa bàn, bao gồm khách hàng hiện hữu và
khách hàng ký mới để chăm sóc.
3. CÔNG VIỆC KHÁC:
- Báo cáo công việc, kết quả kinh doanh theo định kỳ tuần/tháng/quý hoặc khi có yêu cầu: báo
cáo về doanh số, tiến độ công việc, hoạt động chăm sóc khách hàng để đánh giá hiệu quả công
việc và lên kế hoạch cho các hoạt động tiếp theo,...;
- Tham gia các hoạt động marketing: Hỗ trợ các hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn
viên...là một lợi thế.
- Có khả năng xây dựng content, sử dụng thành thạo các công cụ marketing online (Facebook
Ads,...), hiểu biết về Tiktok và Livestream.
- Có kiến thức cơ bản về kinh doanh, công nghệ viễn thông;
- Kỹ năng bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng;
- Có kiến thức về thị trường: Nắm bắt được xu hướng của thị trường, thông tin về đối thủ cạnh
tranh;
- Có khả năng gây dựng sự thiện cảm và tin cậy nơi khách hàng;
- Khả năng xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ trong kinh doanh;
- Khả năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết tình huống hiệu quả.
- Ưu tiên là người địa phương
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Văn bằng, chứng chỉ
- CCCD
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 10 Phan Văn Trị, P Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 10 Phan Văn Trị, P Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng