Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Bán thời gian/ Thời vụ
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Khách hàng mua hàng.
- Biết quy trình thanh toán và tính tiền.
- Kiểm tra hóa đơn, in hóa đơn, thanh toán cho khách hàng.
- Đọc số tiền nhận từ khách và trả chính xác số tiền còn thừa. Tiền đưa cho khách phải sắp xếp gọn gàng theo mệnh giá từ lớn nhất đến nhỏ nhất để khách hàng dễ kiểm tra.
- Đảm bảo quá trình thanh toán cho khách hàng nhanh chóng và chính xác.
- Lập báo cáo thu chi hằng ngày theo yêu cầu của bộ phận kế toán.
- Làm sạch khu vực mình làm việc đồng thời có tinh thần và trách nhiệm bảo quản máy móc, thiết bị được cấp phát làm việc.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01
- Giới tính: Nữ hoặc Nam có khuôn mặt ưu nhìn, giọng nói truyền cảm
- Tuổi: từ 18-26
- Khả năng giao tiếp, chịu được áp lực, luôn làm hài lòng khách hàng, luôn duy trì trạng thái vui vẻ thân thiện với khách hàng.
- Sắp xếp hàng hóa, làm sạch cửa hàng, hỗ trợ khách hàng.
- Chu đáo, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Phụ cấp
-
Công tác phí
-
Du lịch
Lương cơ bản
Phụ cấp
Thưởng
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc, bằng cấp liên quan, cmnd/cccd, giấy khám sức khỏe.
Cách nộp hồ sơ:
- Trực tiếp tại Cửa hàng VTNN Hoan Trinh
- QL61C, Ấp Nhơn Thuận 1, Xã Nhơn Nghĩa A, Châu Thành A, Hậu Giang
- Điện thoại/Zalo: 0868 123 861
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY ANDOVINA
Địa chỉ: Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng