Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác. Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty.Thực hiện các giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng với khách và nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ. Xác định HS code cho các mặt hàng nhập khẩu.
- Khai báo hải quan. Lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí nhập khẩu.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 02 (Nam/Nữ)
- Ưu tiên ứng viên nam.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành chuyên ngành về Ngân hàng, Hàng hải quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương.
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
- Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc; được hưởng lương tháng 13.
- Nghỉ 12 ngày phép năm và các ngày lễ theo chế độ của nhà nước.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (Đóng FULL lương) sau khi hết thời gian học việc, thử việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ xin việc gồm:
- CV xin việc (Curriculum Vitae) có ảnh.
- Bản sao CMND/CCCD.
- Bản sao Bằng cấp có liên quan.
- Lưu ý: Ưu tiên gửi hồ sơ qua email; khi tiếp nhận công việc sẽ bổ sung hồ sơ gốc.
* Hình thức nhận hồ sơ:
a) Nộp hồ sơ qua email:
- Ứng viên gửi Hồ sơ xin việc qua địa chỉ email (bấm nút "Nộp hồ sơ" bên dưới)
b) Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:
- Ứng viên nộp Hồ sơ xin việc trực tiếp tại Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần EZ Petroleum Development. Địa chỉ: Số 82-84 đường Lý Thái Tổ, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.
- Liên hệ: Bà Châu Ngọc Bích - Điện thoại: 0902 064075 hoặc Ông Lưu Thành - Điện thoại: 0909 186589.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 82-84 đường Lý Thái Tổ, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 82-84 đường Lý Thái Tổ, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ