Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Sắp xếp, lưu trữ công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan (đóng dấu, đánh số, quản lý mộc).
- Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu theo yêu cầu của BGĐ và các bộ phận có liên quan như: thông báo, quyết định, công văn, quy chế, quy định…
- Nghe và nhận cuộc gọi điện thoại khách hàng liên hệ với Công ty; Phụ trách email của bộ phận HCNS, xử lý thông tin đến và chuyển giao cho bộ phận có liên quan.
- Gửi thư, tiếp nhận thư, chuyển thư từ đến các bộ phận liên quan.
- Quản lý, thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng: điện, nước, internet, cước điện thoại, cúng lệ xe, nạp mực máy in, cước gửi hồ sơ...
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương… các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
- Phụ trách đặt mua văn phòng phẩm, vật tư, công cụ, dụng cụ, khi có đề xuất từ các phòng ban.
- Theo dõi bảo trì, sửa chữa vật tư, thiết bị trong Công ty.
- Phụ trách kho hành chính.
- Sao y công chứng, photo tờ rơi, biểu mẫu...
- Liên hệ các sở ban ngành để hoàn tất thủ tục giấy tờ.
- Đăng ký học chứng chỉ PCCC cho nhân viên.
- Đăng ký học chứng chỉ Taxi cho lái xe.
- Theo dõi, quản lý việc thực hiện vệ sinh nơi làm việc, PCCC, công tác bảo hộ, an toàn lao động toàn Công ty.
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty (liên hoan, tiệc thân mật, tiệc cuối năm…)
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Số lượng 1.
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên ở vị trí tương đương & có bằng lái xe oto B2.
- Trung thực, cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Đào tạo
-
Du lịch
- Mức lương: 6.500.000đồng/tháng.
- Thưởng Lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm,…
- Tham gia BHXH theo quy định khi ký HĐLĐ chính thức.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ bao gồm:
- 01 Đơn xin việc.
- 01 Sơ yếu lý lịch.
- 01 Giấy xác nhận hạnh kiểm.
- 01 Giấy khám sức khỏe.
- 01 CV (Bảng mô tả quá trình, kinh nghiệm làm việc)
- 01 Hộ khẩu sao y
- 03 CMND sao y
- 04 hình 3 x 4
- Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
Tất cả hồ sơ sao y công chứng, chứng thực trong vòng 6 tháng trở lại đây.
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:
- CHI NHÁNH CẦN THƠ CÔNG TY CỔ PHẦN TAXI MEKONG (văn phòng phía sau cây xăng Hưng Phú)
- Địa chỉ: Lô 3A đường Quang Trung, KDC Hưng Phú I, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
- Hoặc qua email (bấm nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
- Thời gian nộp hồ sơ: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 – 17h)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CHI NHÁNH CẦN THƠ CÔNG TY CỔ PHẦN TAXI MEKONG
Địa chỉ: Lô 3A, đường Quang Trung, KDC Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô 3A, đường Quang Trung, KDC Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng