Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 20 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
I. Vai trò và trách nhiệm
Chuyên viên giám sát là người được ủy quyền, có nghĩa vụ và chịu trách nhiệm hỗ trợ Trực ban trưởng/Phó trưởng đại diện/Trưởng đại diện Hãng trong việc giám sát các dịch vụ khai thác mặt đất do các đối tác cung cấp cho hành khách, máy bay, phi hành đoàn theo chính sách dịch vụ, quy trình, tiêu chuẩn, các yêu cầu về an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ
II. Mô tả công việc
Giám sát các dịch vụ do các đối tác cung cấp cho hành khách, máy bay, phi hành đoàn theo chính sách, quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, các yêu cầu về an toàn, an ninh và chất lượng của hãng. Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động xung quanh máy bay;
Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên làm thủ tục trong việc: kiểm tra giấy tờ du lịch (hộ chiếu, thị thực, giấy phép cư trú,...), đặt các câu hỏi về an ninh và an toàn, kiểm tra an toàn và an ninh hành lý xách tay, hành lý ký gửi và chấp nhận vé theo quy định của hãng và các hãng liên doanh khác (nếu có) khi cung cấp dịchvụ làm thủ tục và đưa khách lên máy bay cho hành khách. Đảm bảo đóng quầy đúng giờ;
Kiểm tra mã đặt chỗ của hành khách, đảm bảo suất ăn được phục vụ theo chính sách, tiêu chuẩn của hãng, đáp ứng yêu cầu về số lượng, an toàn, an ninh, chất lượng;
Đảm bảo nhân lực, thiết bị, phương tiện phục vụ đưa khách ra tàu bay được sắp xếp sẵn sàng trước STD;
Xử lý và hướng dẫn xử lý các chuyến bay bất thường hoặc/và hành khách INAD, sau đó báo cáo cho Trưởng đại diện ngay lập tức;
Thực hiện các công việc khác do Trưởng đại diện/Phó trưởng đại diện giao, báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18 đến 30 tuổi (tính trên giấy tờ)
- Tốt nghiệp: Cao đẳng học trở lên các chuyên ngành Hàng không, Du lịch Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế....;
- Chiều cao:
+ Nam - 1m68 trở lên;
+ Nữ - 1m58 trở lên;
- Có giọng nói chuẩn:
- Tiếng Anh Toeic 500 trở lên (chưa có được đào tạo);
- Có kỹ năng tin học văn phòng;
- Kỹ năng ứng xử, giao tiếp khéo léo, yêu thích công việc phục vụ khách hàng;
- Có thể làm việc theo ca/kíp;
* Ưu tiên:
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lãnh vực hàng không, du lịch, khách sạn;
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Du lịch
-
Phụ cấp thâm niên
-
Chăm sóc sức khoẻ
-
Du lịch nước ngoài
Mức lương: Lương cơ bản + phụ cấp ( từ 12 đến 17 triệu)
- Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước
- Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế;
- Được mua vé máy bay giá giảm cho cá nhân và người thân
- Cơ hội thăng tiến
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Bản sao công chứng CMND/CCCD
- Bản sao công chứng bằng cấp, chứng chỉ
- Giấy xác nhận hạnh kiểm
- Giấy khám sức khỏe còn hiệu lực
........v/v.............
Ưu tiên nộp sớm
Ứng viên vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển trên hồ sơ.
------------------------------------------
Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Hàng Không C.E.O Việt Nam
Địa chỉ nhận hồ sơ: số 34 CMT8, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Hotline: 0939.60.60.27 (Mr.Phát)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 34 Cách Mạng Tháng 8, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ