GIÁM SÁT KINH DOANH - HÀNG TIÊU DÙNG NHANH FMCG

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA

202 Lý Chính Thắng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mức lương: 20 - 25 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2023

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Cần Thơ An Giang Bạc Liêu Cà Mau Đồng Tháp
Mô tả công việc
• Thời gian làm việc bên ngoài thị trường chiếm 70% qũy thời gian. Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong khu vực chỉ định bằng cách phân phối, bao phủ, trưng bày Kênh GT
• Theo dõi, cập nhật mục tiêu bán hàng hằng ngày của nhân viên bán hàng. Qua đó có hành động cụ thể để đạt mục tiêu của tuần, tháng
• Huấn luyện Nhân viên (lưu trữ chứng từ, báo cáo, cách thức đặt hàng...)
• Xây dựng lịch viếng thăm khách hàng cho nhân viên bán hàng. Quản lý và lập kế hoạch bao phủ cửa hiệu mới
• Cung cấp thường xuyên các dự báo bán hàng của khu vực trong tháng tính trên cơ sở đơn vị tồn kho (sku) phù hợp với mục tiêu dịch vụ khách hàng, tránh tình trạng thiếu hoặc dư hàng
• Nhận xét tính hiệu quả của các chương trình/ khuyến mãi, kiểm tra hoạt động đối thủ cạnh tranh và phản hồi kịp thời với công ty
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp tối thiểu Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các chuyên ngành có liên quan
• Từng làm việc ở vị trí bán hàng, đặc biệt là sale thị trường
• Có kinh nghiệm Giám Sát Bán Hàng kênh GT ở các công ty FMCG hoặc các vị trí tương đương
• Các kỹ năng liên quan công việc: giao tiếp, lập kế hoạch, báo cáo, thuyết trình, đàm phán, quản lý và phát triển đội nhóm,...
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Công tác phí
  • Du lịch
  • Chăm sóc sức khoẻ

• Thu nhập : 15.000.000 - 20.000.000 đồng ++
• Thử việc: 2 tháng
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (Thứ 7 làm việc buổi sáng)
• Cơ hội huấn luyện: Được các cấp quản lý huấn luyện và hướng dẫn thêm những kỹ năng cần thiết để có thể hoàn thiện khả năng quản lý con người/ quản lý đội ngũ sales
• Đồng nghiệp: Sales team và các phòng ban luôn hòa đồng và hỗ trợ nhau trong công việc
• Ngày nghỉ:12 ngày phép/năm; Các ngày nghỉ lễ theo quy định
• Phúc lợi:
- Chế độ BHXH ; Chế độ tăng lương; Các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn
- Bảo hiểm tai nạn 24/7; Bảo hiểm sức khỏe

Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển bằng cách Nộp CV tại "ỨNG TUYỂN NGAY"
Không nhận trước hồ sơ giấy/ không hoàn trả hồ sơ nếu không trúng tuyển
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 202 Lý Chính Thắng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại: 0706902109
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 202 Lý Chính Thắng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 15-04-2023

Chia sẻ việc làm này:

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ