Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
*Yêu cầu công việc:
- Quản lý nhân viên
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng.
- Quản lý cửa hàng
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng
- Làm việc với Nhà cung cấp, chịu trách nhiệm đặt hàng hóa.
- Và một số nhiệm vụ khác (tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng, khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Gíam đốc).
Yêu cầu công việc
- Làm việc 7:30-18:00, OFF CHỦ NHẬT
- Nam/nữ: Từ 25 tuổi trở lên
- Số lượng: 1
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, bán hàng, kinh doanh (Quản trị kinh doanh, kế toán, marketing…)
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng như word, Excel,... biết đến các phần mềm quản lý bán hàng trên máy tinh, công cụ ứng dụng về bán hàng là một lợi thế.
- Trung thực, thành thật, có kỹ năng đàm phán tổt, đã từng có kinh nghiệm làm việc liên quan.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo Quy định Nhà nước.
- Đi du lịch công ty hàng năm
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (không cần công chứng, ứng viên khi đi làm nộp bản công chứng sau)
- CV (Mô tả quá trình làm việc)
- Bằng cấp, chứng chỉ (không cần công chứng, ứng viên khi đi làm nộp bản công chứng sau)
- Khai sinh, Hộ khẩu, CMND hoặc CCCD (không cần công chứng, ứng viên khi đi làm nộp bản công chứng sau)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 33B, Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ, Vietnam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng