Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Quay, chụp, thiết kế hình ảnh, video, thiết kế bộ hồ sơ bán hàng chuẩn về sản phẩm công ty;
- Admin quản trị các trang bán hàng, marketing của công ty bao gồm các sản phẩm: nhà ở, đất nền, nhà cho thuê, minihouse, hotel,…;
- Xây dựng kế hoạch làm việc mục tiêu và rà soát, đánh giá, báo cáo tình hình thực hiện công việc;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương;
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên;
- Sử dụng được tốt tin học văn phòng, thiết bị quay chụp, phần mềm chuyên môn như Adobe PS, AI, Canvas, Capcut,..; biết ngoại ngữ là một lợi thế;
- Chịu khó, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc;
- Nhiệt tình và hòa nhập tốt.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Phụ cấp
-
Du lịch
-
Du lịch nước ngoài
- Mức lương chính: 8 -12 triệu đồng/tháng*
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, thân thiện, dân chủ.
- Ngoài lương chính được công ty đóng đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.. khi trở thành nhân viên chính thức cua thức của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: Phép năm, thưởng ngày lễ, Tết, sinh nhật theo quy định công ty, nghỉ mát trong và ngoài nước, các hoạt động teambuilding thường xuyên khác,…
Yêu cầu hồ sơ
- CV ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- CMND
- Bằng cấp liên quan
- Giấy chứng nhận đã tiêm vaccine covid (1 mũi hoặc 2 mũi)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: A1-54, Đường số 5, KDC Nam Long, phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: A1-54, Đường số 5, KDC Nam Long, phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng