Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty
Công ty TNHH TMDV VINCORS (VINCORS) được thành lập từ trong bối cảnh ngành thủy sản có những đòi hỏi khắc khe về sản phẩm chất lượng bền vững nhằm đáp ứng cho thủy sản nuôi. Hướng đến xây dựng thương hiệu dẫn đầu về phân phối và sản xuất các sản phẩm cho ngành Nuôi Trồng Thủy Sản tại Việt Nam.

Với phương châm chân chính “ MANG ĐẾN SỰ THỊNH VƯỢNG” VINCORS sẽ là cầu nối giúp cho người nuôi nâng cao hiệu suất sản xuất, tiết kiệm về thời gian, chi phí.
Triết lý kinh doanh VINCORS, mang sứ mệnh tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hoàn chất lượng và tốt nhất đến người nuôi và mang đến sự thịnh vượng cho KHÁCH HÀNG - NHÂN VIÊN - XÃ HỘI.

VINCORS tự hào về đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm thực tế và được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, lòng nhiệt huyết cùng với sự tận tâm với nghề, các kỹ sư của VINCORS sẽ mang đến khách hàng sự tin tưởng và hài lòng.

Chiến lược phát triển VINCORS là xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm ổn định, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ. Hiện nay, thị trường của VINCORS đã vươn rộng khắp miền tây và cả nước, các sản phẩm của VINCORS với đa dạng chủng loại, nhiều phân khúc và đặc biệt là sản phẩm được sử dụng cho nhiều đối tượng vật nuôi: tôm, cá, ếch…
Hình ảnh hoạt động
Công ty TNHH TMDV VINCORS
THÔNG TIN CÔNG TY
  • 02926288999
  • 377 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • https://vincors.com.vn
  • Qui mô: 50-100 nhân viên
  • MST: 0316494161
  • Loại hình: Công ty TNHH
  • Lĩnh vực: Kinh doanh dịch vụ
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ