Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
(Không Sale, Không Thị Trường, Không Áp Doanh Số)
- Phụ trách tư vấn khách hàng qua Zalo, khách hàng qua fanpage và trực tiếp khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ, thực hiện soạn báo giá và hợp đồng cho khách hàng.
- Chuyển giao khối lượng công việc cho bộ phận thi công, hoặc trực tiếp triển khai, giám sát.
- Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng, thanh toán, lập báo cáo cho BLĐ.
- Viết bài giới thiệu sản phẩm đăng website công ty.
- Liên hệ giao dịch để giải quyết công việc do cấp trên phân công.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành.
- Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc do cấp trên phân công.
- Theo dõi, quản lý, cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu cấp trên
- Thời gian làm việc: T2 - T7 (giờ hành chính)
==> Làm việc theo quy trình chuẩn của công ty
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 26 đến 35
- Tốt nghiệp CĐ trở lên tất cả các ngành.
- Có 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương, ưu tiên từng làm tại công ty sản xuất, xây dựng, quảng cáo
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint, outlook
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc
- Từng tham gia các hoạt động xã hội tại trường, tại cơ quan đã công tác.
- Biết cách sắp xếp công việc, lịch làm việc của bản thân để phù hợp với quy trình làm việc của công ty là một lợi thế.
- Không vướng bận việc gia đình, có thể đi công tác.
- Có tinh thần trách nhiệm, siêng năng, cầu tiến
- Muốn gắn bó lâu dài cùng công ty phát triển
- Tuân thủ quy định và sự điều phối cấp trên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
Phụ cấp thâm niên
-
Chăm sóc sức khoẻ
-
CLB thể thao
-
Du lịch nước ngoài
- Lương: thỏa thuận (Có quy trình, quy định về lương cụ thể. Lương, thưởng theo năng lực (KPI) thu nhập thỏa đáng theo năng lực, kinh nghiệm, hiệu quả công tác)
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp Quản lý, Lãnh đạo
- Làm việc cùng đội ngũ nhân sự trẻ, năng động
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Lương tháng 13, phép năm.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực
- Tham gia đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
Yêu cầu hồ sơ
Bước 1: Nhận HỒ SƠ XIN VIỆC qua mail VUI LÒNG NỘP ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ
(file scan, hoặc ảnh đầy đủ HỒ SƠ XIN VIỆC)
Bước 2: Phỏng vấn online qua zalo
Bước 3: Phỏng vấn trực tiếp
Bước 3: Bổ sung hồ sơ đầy đủ khi trúng tuyển
HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM
- Đơn xin việc
- CV hoặc sơ yếu lý lịch có ghi rõ quá trình công tác
- Bảng điểm, Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (photo)
- Giấy khám sức khỏe (photo)
- Hộ khẩu, CMND (photo)
- Ảnh chân dung
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CTY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO TÂY NAM
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng