Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Tư vấn các khoá học qua các hình thức: trực tiếp tại trung tâm, kênh online, điện thoại, …
– Cập nhật học phí, thu học phí học viên tại Trung tâm, gửi thông báo và điện thoại nhắc phí, làm thông tin khóa học khi lên khóa và lên cấp độ
– Hỗ trợ Testing, kiểm tra trình độ đầu vào
– Xếp lịch kiểm tra hằng tuần, theo dõi điểm số chất lượng và thông báo đến Phụ huynh
– Hỗ trợ chi nhánh và Schooling
– Giải đáp thắc mắc phụ huynh liên quan đến Trung tâm
– Và một số công việc khác theo phân công của Trưởng chi nhánh.
Yêu cầu công việc
– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
– Kỹ năng: giải quyết vấn đề, chăm sóc khách hàng, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi chịu khó
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Công tác phí
-
Du lịch
– Mức lương: cạnh tranh.
– Được làm việc trong môi trường giáo dục thân thiện.
– Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao
– Chế độ phúc lợi hấp dẫn
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
CV
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ