Nguyễn Thị Mỹ Duyên
CHẮM SÓC KHÁCH HÀNG HOẶC TƯ VẤN VIÊN TẠI CÁC TRUNG TÂM ANH NGỮ

ĐĂNG NHẬP ĐỂ XEM SDT

ĐĂNG NHẬP ĐỂ XEM EMAIL

đường 3 tháng 2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

30/11/1993

Nữ

Độc thân

Thông tin hồ sơ

Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo /Thư viện Trang thiết bị công nghiệp / Gia dụng / Văn Phòng

Trình độ học vấn: Cao đẳng

Số năm kinh nghiệm: 5 năm

Cấp bậc mong muốn: Nhân viên

Nơi làm việc: Cần Thơ

Mức lương mong muốn: Thỏa thuận

Lượt xem: 260

Ngày cập nhật: 27/11/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Có cơ hội học tập, phát triển, thăng tiến tốt. Môi trường làm việc tốt và mức lương phù hợp với năng lực.

Cống hiến mang lại giá trị cho công ty.

Muốn làm việc lâu dài và phát triển ở Cần Thơ.

Kỹ năng bản thân
Lãnh đạo
Giải quyết vấn đề
Giao tiếp và tạo lập quan hệ
Tư duy sáng tạo
Đàm phán thuyết phục
Quản lý bản thân
Làm việc nhóm
Phát triển cá nhân sự nghiệp
Học và tự học
Lắng nghe
Tổ chức công việc hiệu quả
Thuyết trình
Trình độ tin học
MS Word
MS Excel
MS Powerpoint
Photoshop
Học vấn / bằng cấp
Từ 08/2011 - 12/2014

CỬ NHÂN CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH TỖNG HỢP

Đơn vị đào tạo: TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

Xếp loại: Khá

Kinh nghiệm làm việc
Từ 04/2014 - 12/2017

NHÂN VIÊN THEO DÕI ĐƠN HÀNG

Công ty: CÔNG TY TNHH TERRATEX VIỆT NAM TẠI TPHCM

Mô tả: -Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng từ Hàn Quốc, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, triển khai công nghệ cho công nhân may tại Việt Nam. Tiếp nhận điện thoại từ các bộ phận liên quan, làm việc với đối tác Hàn Quốc qua mail, gặp khách hàng tại Việt Nam, quản lý theo dõi đơn hàng, quản lý số sách, tài liệu. Làm báo cáo cuối tháng, quý gửi cho giám đốc người Hàn Quốc.

Từ 12/2017 - 05/2020

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI DI ĐỘNG – TẠI TPHCM

Mô tả: Đặt hàng, điều phối giao hàng, lắng nghe ý kiến, thắc mắc của khách hàng, đưa ra hướng giải quyết tốt nhất. Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty, giải quyết các khiếu nại, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Bán hàng qua điện thoại và phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất, đưa ra các giải pháp phục vụ khách hàng.

Hoạt động thành tích

Kinh nghiệm 3 năm tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng tại TPHCM. Thích giao tiếp với người khác, vui vẻ, hòa đồng. Biết lắng nghe, giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý. Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao, năng động, kỹ năng tin học văn phòng tốt, Word, Excel. Sử dụng các thiết bị văn phòng thành thạo. Thái độ tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, tự giác. Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc…
- Có kinh nghiệm sales và telesales trong môi trường năng động TPHCM và Thế Giới Di Động là 1 lợi thế, học hỏi được nhiều chương trình tiếp thị đưa sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là 1 lợi thế.
- Biết lắng nghe, thấu hiểu, sẻ chia xem những người xung quanh họ đang gặp vấn đề gì, đưa ra lời khuyên
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc, ham học hỏi, chịu khó, cầu thị yêu thích học cái mới.
- Năng lực nội tâm sâu sắc: Yêu thích việc tìm hiểu nắm bắt tâm lý con người, luôn tự nhìn nhận thấu hiểu bản thân mình, hiểu rõ điều mình muốn. Luôn tự đặt câu hỏi mình giúp gì được cho những người x

Đạt học bổng các năm học từ 2011-2014
Đạt thành tích nhân viên xuất sắc tại Thế Giới Di Động


260
0 /10
+ 0 vote
Hồ sơ liên quan