Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
· Theo hướng dẫn của Team Leader, lấy thông tin khách hang từ nhiều nguồn trên Internet (trangvangvietnam.com, thongtinthuebao.com, thongtincongty.com, hosocongty.com,…,facebook, các sàn TMĐT, Google,…) và gọi trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp. (Công cụ hỗ trợ quản lí bán hàng như web, app, POS, các giải pháp xuất khẩu qua sàn TMDT Alibaba.com)
· Khảo sát nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy họ tìm hiểu thêm về các công cụ kinh doanh online mà Công ty đang cung cấp
· Khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tức là có khách hàng tiềm năng, khách muốn được tư vấn thêm các thông tin chuyên sâu, sẽ đưa thông tin sang team sales chốt đơn. Không sale, không chốt đơn.
· Được training kịch bản cuộc gọi để sử dụng trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Giao tiếp tốt, không ngại bị từ chối, có trách nhiệm với công việc. Không tuyển làm part-time
- Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp
- Biết sử dụng máy tính.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CV fiel PDF đính kèm
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 60A, Trường Sơn, Tân Bình, TP.HCM
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 60A, Trường Sơn, Tân Bình, TP.HCM
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng