Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN PHÁT TIẾN 2

Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Mức lương: 12 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2021

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đồng Tháp Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu.

Phòng Kinh Doanh.

Nhóm nhân viên: Trực tiếp.

BÁO CÁO CHO:

Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Kinh Doanh.

CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

1. Thực hiện công việc bán hàng theo kế hoạch tuần, tháng, quý, năm theo định hướng tăng trưởng của Công ty;

2. Nghiên cứu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất khẩu;

3. Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu và bán dịch vụ;

4. Xây dựng các mối quan hệ khách hàng, chia sẻ và cuốn hút khách hàng tham gia các chương trình hoạt động của Công ty;

5. Nhận và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng;

6. Trực tiếp thực hiện, giám sát thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;

7. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;

8. Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;

9. Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;

10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

CÁC CÔNG VIỆC XUẤT NHẬP KHẨU KHÁC:

1. Giao tiếp, trả lời email, văn bản với đối tác và khách hàng với thái độ cởi mở, hòa nhã;

2. Tự chịu trách nhiệm trong các văn bản dịch thuật;

3. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;

4. Có mục tiêu rõ ràng, đưa Công ty trở thành một trong những doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản lớn;

5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
CÁC YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA
BẰNG CẤP:

1. Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh, ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại hoặc các bằng cấp khác tương đương;

2. Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết;

3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc;

4. Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;

5. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;

6. Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt;

7. Kinh nghiệm trong ngành thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ thủy sản là một lợi thế;

8. Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Công tác phí
  • Chăm sóc sức khoẻ

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Lương và thưởng;

2. Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;

3. Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;

4. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;

5. Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh;

6. Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo chuyên sâu để bắt đầu công việc "nhân viên kinh doanh";

7. Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

Yêu cầu hồ sơ
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

I. Hồ sơ bao gồm:

1. Đơn xin việc;

2. Sơ yếu lý lịch;

3. Giấy xác nhận hạnh kiểm;

4. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);

5. 4 ảnh 3x4;

6. CV mô tả quá trình học tập và làm việc;

7. Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;

8. Giấy khám sức khỏe.

II. Hình thức nộp hồ sơ:

1. Ứng viên gửi CV và hồ sơ trực tiếp về Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2 địa chỉ: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam;

2. Mobile: 0904 086 884.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN PHÁT TIẾN 2
Địa chỉ: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Số điện thoại: 0904086884
Cách nộp hồ sơ

Gửi hồ sơ qua email: Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 09-09-2021

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
Lô B3, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ