Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Kênh Trả góp

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MB SHINSEI

77 Võ Văn Tần, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Mức lương: 10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2022

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Cần Thơ Vĩnh Long
Mô tả công việc
Mô tả công việc
Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mcredit
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mcredit theo đúng chính sách của công ty.
- Thu thập thông tin khách hàng.
Tư vấn và ký hợp đồng
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mcredit
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ, từ 20-30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
- Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ trả góp, bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng...
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
+ Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
+ Kỹ năng bán hàng & dịch vụ khách hàng.
- Thời gian làm việc: Làm việc 8h/ ngày, nghỉ giữa ca 1h, xoay ca linh động.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Du lịch
  • Chăm sóc sức khoẻ

- Mức lương cơ bản: 3.500.000 vnđ + hoa hồng
- Được ký HĐLĐ khi đủ chỉ tiêu KPI được giao
- Hưởng đầy đủ phúc lợi BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Chứng minh nhân dân công chứng
- Hộ khẩu công chứng và sơ yếu lý lịch
- 2 hình 3*4
- Văn bằng có liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 77 Võ Văn Tần, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Số điện thoại: 0939405334
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 77 Võ Văn Tần, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 25-09-2022

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
Tòa nhà MB bank, lầu 8 số 77 Võ Văn Tần – P. Tân An – Q. Ninh Kiều – TP Cần Thơ
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ