180/3G đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Mức lương mong muốn: 12 - 15 triệu
Số năm kinh nghiệm: Trên 5 năm
Lượt xem: 4.279
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng / Tư vấn / CSKH Ngân hàng Quản lý điều hành Kế toán / Kiểm toán
Cấp bậc mong muốn: Quản lý cấp cao
Trình độ học vấn: Đại học
Ngày cập nhật: 14/09/2022
Nơi làm việc: Cần Thơ
Kế toán tổng hợp
Đơn vị đào tạo: Đại Học Cần Thơ
Xếp loại: Khá
Cử nhân Luật
Đơn vị đào tạo: Đại Học Huế
Xếp loại: Khá
P.Giám Đốc
Công ty: Cty TNHH MTV TMDV Phương Uyên
Mô
tả: + Quản lý kinh doanh chung.
+ Quản lý điều hành nhân sự
+ Xây dựng và phát triển hệ thống, mạng lưới kinh doanh.
+ Đào tạo và tuyển dụng nhân sự cho Công Ty và các đồi tác Công Ty.
Giám Đốc
Công ty: Cty TNHH MTV TMDV Phân Phối Hoàng Lợi
Mô
tả: - Quản lý điều hành công ty
- Xây dung hệ thống và thị trường bán hang cho các tập đoàn là đối tác kinh doanh
- Tuyển dung và đào tạo nhân sự.
Chuyên viên khách hàng cao cấp
Công ty: Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt - Cần Thơ
Mô
tả: + Quản lý nhân sự và doanh số chung.
+ Các công tác về tín dụng như: Thẩm định, lập tờ trình cấp hạn mức tín dụng đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
+ Xử lý nợ quá hạn
+ Chăm sóc duy trì các khách hàng truyền thống, phát triển khách hàng mới và các sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng.
+ Tham mưu xây dựng mô hình cho giám đốc chi nhánh.
+ Các công tác báo cáo về hoạt đông theo yêu cầu từ cấp lãnh đạo
chuyên viên khách hàng
Công ty: Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - CN Cần Thơ
Mô
tả: + Các công tác về tín dụng như: Thẩm định, lập tờ trình cấp hạn mức tín dụng đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
+ Xử lý nợ quá hạn
+ Chăm sóc duy trì các khách hàng truyền thống, phát triển khách hàng mới và các sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng.
+ Các công tác báo cáo về hoạt đông theo yêu cầu từ cấp lãnh đạo
Chuyên viên khách hàng DNo
Công ty: Ngân Hàng TMCP Phương Đông - CN Cần Thơ
Mô
tả: + Các công tác về tín dụng như: Thẩm định, lập tờ trình cấp hạn mức tín dụng đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
+ Xử lý nợ quá hạn
+ Chăm sóc duy trì các khách hàng truyền thống, phát triển khách hàng mới và các sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng.
+ Các công tác báo cáo về hoạt đông theo yêu cầu từ cấp lãnh đạo
Kỹ năng mềm