Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Xử lý các vấn đề mạng xã hội: Đơn hàng, qui trình giao hàng, khiếu nại, livestream bán hàng (Nếu có)
- Sáng tạo cơ bản nội dung cho các trang phương tiện truyền thông của công ty: Hình ảnh và bài viết
- Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện các kế hoạch, chương trình marketing, thông điệp truyền thông, chăm sóc khách hàng,..
- Nhận thông tin về tất cả các vấn đề liên quan đến đơn hàng, phối hợp xử lý kịp thời với các bộ phận và khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về các sự cố trong giao hàng: Giao hàng lỗi, hàng không đạt chất lượng, giao sai hàng, giao hàng sai khung giờ của khách hàng,...và có phương án xử lý cho từng trường hợp.
- Thực hiện hoạt động CSKH. Giải quyết khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi dưới 35t
- Tốt nghiệp các ngành như: Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Quản Lý Công Nghiệp, Marketing
- Sử dụng thành thạo điện thoại di động để chụp ảnh, quay phim và edit hậu kỳ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động xử lý mọi tình huống.
- Khả năng chăm sóc và thấu hiểu khách hàng tốt;
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Chế độ BHXH đẩy đủ theo quy định của Nhà nước.
- Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả
- Thưởng các ngày Lễ, Tết
- Ngày Phép: 02 ngày/ tháng
- Bao cơm
Yêu cầu hồ sơ
- CV mô tả quá trình làm việc
- Bản Scan các văn bằng chứng chỉ có liên quan
- Sản phẩm thực hiện (nếu có)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Hẻm 42, Trần Việt Châu, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Hẻm 42, Trần Việt Châu, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng