Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 10 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
Tìm thêm nguồn data cho cá nhân.
Cập nhật kịp thời trên hệ thống CRM: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng.
Chốt đơn hàng và hoàn thành đơn hàng.
Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu
Yêu cầu công việc
Sắp tốt nghiệp hoặc đang theo học năm cuối chuyên ngành QTKD, MKT, TC Ngân hàng và các ngành thuộc khối kinh tế, dịch vụ.
Đam mê công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Nhanh nhẹn, năng động, trung thực, chăm chỉ và nhiệt huyết trong công việc
Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Chưa có Kinh nghiệm, kiến thức sẽ được đào tạo và hỗ trợ từ A - Z.
Quyền lợi được hưởng
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
Được hỗ trợ học việc theo năng lực.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Trau dồi kinh nghiệm làm việc, hiểu rõ các quy trình nghiệp vụ.
Được cấp dấu xác nhận thực tập (nếu có)
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Công ty sau quá trình công tác
Yêu cầu hồ sơ
- ĐƠN XIN VIỆC
- SƠ YẾU LÝ LỊCH
- CCCD
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 118 Lý Thái Tổ , Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 118 Lý Thái Tổ , Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ