Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày của các sàn thương mại điện tử Shopee đăng sản phẩm mới, giải đáp thắc mắc kịp thời của khách hàng, xử lý các trường hợp bất thường
- Tối ưu hóa sản phẩm: Tiêu đề, chỉnh sửa mô tả chi tiết và tối ưu hóa, thiết lập các hoạt động quảng bá cửa hàng
- Lên kế hoạch và xây dựng, quản lí kế hoạch dự trù hàng hóa, đặt hàng hàng hóa đảm bảo hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi của các kênh trong tháng.
- Thu thập và phân tích dữ liệu đa chiều: Thường xuyên cập nhật các dữ liệu khách hàng để chăm sóc lại KH
- Làm các báo cáo, thống kê các chỉ số bán hàng và khách hàng ngày/hàng tháng cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm quản lý các sàn TMĐT là 1 lợi thế.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tư duy tích cực, cầu tiến, đam mê kinh doanh
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, khả năng thích ứng cao.
- Có laptop để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000đ - 15.000.000đ (tuỳ theo năng lực)
- Thanh toán lương theo tháng
Thời gian làm việc:
- Làm việc online 100%
- Sắp xếp nếu có lịch họp đột xuất với công ty
- Làm việc toàn thời gian, nhân viên chính thức
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên nộp CV qua Email (bấm nút "Nộp hồ sơ")
- Hoặc liên hệ: 0362.498.634
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Sơn Trà - TP. Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ