Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, mạng xã hội, trực tiếp,...
Tư vấn thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống
Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ theo danh sách được giao.
Tham gia hỗ trợ các chương trình chăm sóc khách hàng, tri ân khách hàng
Báo cáo kết quả công việc hàng ngày/tuần/tháng cho cấp trên.
Các yêu cầu khác được phân công.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, có tinh thần phục vụ khách hàng tận tâm.
Biết sử dụng Zalo, Facebook để tương tác, chăm sóc khách hàng lịch sự, chu đáo.
Có kỹ năng lưu trữ thông tin khách hàng, follow đúng hạn.
Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Mức lương: ổn định hàng tháng, Lương cứng + thưởng theo số lượng hợp đồng của khách hàng.
- Chế độ bảo hiểm của công ty khi gắn bó lâu dài
- Thưởng thêm nếu hoàn thành tốt KPI
- Du lịch hàng năm/hàng quý cùng công ty
- Đào tạo, nâng cao chuyên môn cùng các chuyên gia
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc
CV
CCCD/CMND
Văn bằng, chứng chỉ (nếu có)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 701F Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ (NXB Giáo dục Cần Thơ)
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 701F Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ (NXB Giáo dục Cần Thơ)
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng