Kinh
nghiệm: Trên 5 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Về công tác hoạch định:
+ Tham mưu cho BGĐ chiến lược phát triển quan hệ với các Khách hàng/CĐT;
+ Tham mưu cho BGĐ quyết định mô hình thi công tại công trường;
+ Lựa chọn nhân sự thuộc BCHCT trình BGĐ phê duyệt;
+ Lập báo cáo các kế hoạch quản lý dự án bao gồm kế hoạch tổ chức nhân sự, kế hoạch mua sắm vật tư thiết bị thi công, kế hoạch ký kết hợp đồng mua bán, hợp đồng giao khoán cho các đội thi công, kế hoạch tài chính, kế hoạch quản lý chất lượng, kế hoạch tiến độ thi công, kế hoạch an toàn lao động, kế hoạch kiểm soát rủi ro, kế hoạch quản lý phát sinh;
- Về công tác tổ chức triển khai thực hiện:
+ Nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh, bổ sung các điều khoản của hợp đồng thi công (ngoại trừ quyết định về giá) trong quá trình tham gia thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng/CDT;
+ Đánh giá năng lực thầu phụ, nhà cung cấp với công ty theo tiêu chuẩn đánh giá của công ty;
+ Trực tiếp tham gia đàm phán hợp đồng với một số nhà thầu phụ, nhà cung cấp quan trọng của dự án;
+ Lựa chọn và ký kết hợp đồng giao khoán với các đội thi công;
+ Đề ra mục tiêu cụ thể về chất lượng, biện pháp thi công của các hạng mục và toàn bộ công trình để BCHCT thực hiện;
+ Phê duyệt biện pháp thi công, các đặc tính kỹ thuật, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của khách hàng/CĐT;
+ Phối hợp cùng phòng HC-NS Công ty đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân sự tại công trường có hợp đồng lao động với công ty;
+ Đào tạo, huấn luyện CHT và giám sát quản lý thi công chuyên nghiệp;
+ Xử lý khiếu nại chưa dứt điểm của Khách hàng, đánh giá mức độ thỏa mãn của Khách hàng;
+ Đại diện Công ty làm việc và ngoại giao với chính quyền địa phương, các cơ quan hữu quan;
+ Báo cáo sơ bộ về tình hình tài chính của Công trình cho BGĐ theo định kỳ một tháng / lần hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Về công tác kiểm tra, hướng dẫn:
+ Kiểm soát chi phí công trình đảm bảo không vượt ngân sách, đảm bảo kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đã duyệt;
+ Hướng dẫn và kiểm tra, kiểm soát hồ sơ thanh quyết toán từng đợt
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp các trường Đại Học chuyên ngành xây dựng, kỹ thuật….
+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
+ Am hiểu về lĩnh vực xây dựng hạ tầng khu đô thị, giao thông
+ Thành thạo phần mềm Autocad và tin học văn phòng
+ Có kỹ năng lãnh đạo tốt
+ Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể đi công tác khi yêu cầu
+ Mạnh về công tác quản lý hồ sơ
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
Mức lương thỏa thuận
Chế độ phúc lợi đầy đủ
Yêu cầu hồ sơ
- Bản mô tả quá trình học tập và làm việc (CV)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
- Căn cước công dân
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Thôn Phú Hữu 1, Xã Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Thôn Phú Hữu 1, Xã Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ