Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 10 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng theo sự phân công của cấp quản lý.
- Khai thác, tìm kiếm và tư vấn dịch vụ đến Khách hàng tìm năng về Các sản phẩm điện tử như : Camera quan sát, thiết bị an ninh, thiết bị văn phòng , thiết bị thông tin, thiết bị điện & điện tử, thiết bị ngân hàng.
- Hỗ trợ, thúc đẩy doanh số bán hàng, phát triển kinh doanh tại nơi được giao phó
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng Của khách hàng lẻ & cửa hàng.
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lên kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày.
- Lập kế hoạch bán hàng theo tuần, theo tháng và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Hiểu rõ và nắm được tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh cùng ngành.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, tham khảo với người quản lý để xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, SMS, ….
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc tìm hiểu các sách báo về kinh doanh và tiếp thị.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ: 20-30 tuổi
- Trình độ: Trung cấp chuyên nghiệp trở lên (Ưu tiên học kỹ thuật & kinh doanh)
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Có các kỹ năng cơ bản về Sales
- Có khả năng giao tiếp tốt và linh hoạt trong ứng sử, có khả năng thuyết trình & thuyết phục khách hàng.
- Có tinh thần cầu tiến học hỏi
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và làm việc tại môi trường có áp lực cao.
- Chấp nhận đi công tác xa & làm thêm ngoài giờ.
- Có ngoại hình & sức khỏe tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: + Hoa hồng từ 5%-15% (sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng theo doanh số bán hàng
- Thưởng lương tháng 13 nếu làm việc 1 năm trở lên
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Luật Lao động, Công ty
- Phụ cấp tiền xăng, phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp thâm niên
Yêu cầu hồ sơ
1. 1 tấm ảnh chụp ngoại hình
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương không quá 6 tháng (Bản sao có công chứng trong vòng 6 tháng)
3. Giấy khám sức khỏe mới nhất (Bản sao có công chứng trong vòng 6 tháng)
4. Căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân (Bản sao có công chứng trong vòng 6 tháng)
5. Hộ khẩu thường trú (Bản sao có công chứng trong vòng 6 tháng)
6. Các bằng cấp đã có (Bản sao có công chứng trong vòng 6 tháng)
7. Viết tự giới thiệu cá nhân.
*Hình thức nộp hồ sơ:
-Nộp trực tiếp tại văn phòng công ty: 71A, Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Mọi nhu cầu vui lòng liên hê phòng nhân sự công ty
hoặc Skype: haihuycorp, Zalo: 0906929455
>> Không tiếp qua điện thoại
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN - ĐIỆN TỬ HẢI HUY
Địa chỉ: 71A, Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 71A, Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ