Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chủ động tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng; duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có là các doanh nghiệp, nhà máy có nhu cầu sử dụng hóa chất, .
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và tư vấn các giải pháp hóa chất phù hợp với yêu cầu của khách hàng; lập kế hoạch bán hàng, xác định mục tiêu doanh số, và phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp.
- Chốt đơn hàng và trình ký kết hợp đồng đáp ứng yêu cầu của khách hàng và Công ty.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ công việc, xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình giao dịch đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được đáp ứng đúng hạn.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, thường xuyên chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng (tư vấn kỹ thuật giúp khách hàng tối ưu hóa việc sử dụng hóa chất)
- Theo dõi các xu hướng trong ngành hóa chất, nhu cầu thị trường, và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả nhằm tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường và nâng cao doanh số, hoàn thành các chỉ tiêu doanh số và KPIs mà công ty đề ra trong từng tháng/ quý/ năm.
- Lập báo cáo về doanh số bán hàng, tình hình thị trường, và phản hồi của khách hàng, đưa ra dự báo về doanh thu và các kế hoạch phát triển dài hạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành hóa học, kỹ thuật hóa học, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên có trong lĩnh vực kinh doanh hóa chất hoặc các ngành công nghiệp liên quan
- Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ, thuyết phục khách hàng và đàm phán hợp đồng hiệu quả, đạt chỉ tiêu doanh số.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp với các bộ phận khác.
- Có khả năng chịu áp lực cao và kiên nhẫn trong quá trình chăm sóc khách hàng.
- Năng động, sáng tạo, và kiên trì trong việc tìm kiếm cơ hội bán hàng và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Công tác phí
-
Du lịch
- Thu nhập: 10 - 12 triệu/ tháng tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng thứ 13 (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty).
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được cấp phát đồng phục.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ nghỉ phép năm đầy đủ.
- Xét duyệt tăng lương hàng năm.
Yêu cầu hồ sơ
- Thông tin ứng viên theo mẫu của VIETCHEM
- Sơ yếu lý lịch cá nhân;
- Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
- Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Ms. Thùy - Phòng Nhân sự
Địa chỉ: Số 50, Đường Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 50, Đường Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng