Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thực hiện và quản lý các thủ tục liên quan để đảm bảo hoạt động của văn phòng
- Đảm nhiệm công tác nhân sự: quản lý hồ sơ nhân sự, thực hiện thủ tục lao động trong nội bộ, đảm bảo tính tuân thủ pháp luật lao động và quy định tập đoàn
- Quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, đối ứng với khách hàng (trực tiếp, qua mail, điện thoại,…chủ yếu là khách hàng Nhật)
- Hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán: thu thập chứng từ, hóa đơn, hợp đồng....gửi về trụ sở chính
- Hỗ trợ các nghiệp vụ bộ phận kinh doanh: chuẩn bị hợp đồng, chứng từ thanh toán, biên bản nghiệm thu..., đối ứng với khách hàng
- Nơi làm việc: Tầng 7, Tòa nhà HITC, Số 239 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian, từ 08:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp/sắp tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan. Chấp nhận sinh viên năm cuối
- Giao tiếp tiếng Nhật tốt, trình độ tương đương N2 trở lên
- Kỹ năng xử lý tình huống, sôi nổi và trách nhiệm
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm ở công ty Nhật
Quyền lợi được hưởng
-
Đồng phục
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Công tác phí
-
CLB thể thao
- Mức lương cạnh tranh
- Phụ cấp xăng xe, gửi xe
- Được cung cấp thiết bị làm việc
- Tham gia tiệc Công ty hàng tháng
- Teambuilding tổ chức định kỳ
Yêu cầu hồ sơ
CV của bạn, ưu tiên CV tiếng Nhật
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 3, số 200 đường Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng