Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp hồ sơ, chứng từ, hợp đồng và sổ sách của công ty.
- Lập bảng báo giá, bảng kê vận chuyển, biên bản nghiệm thu, đề nghị thanh toán, Kiểm tra công nợ báo cáo việc thu hồi nợ công ty, Nhập liệu và báo cáo theo sự phân công của quản lý.
- Nhập dữ liệu trên phần mềm kế toán; Xuất hóa đơn điện tử.
- Làm việc với đối tác khi có sự cố lỗi hóa đơn lập biên bản điều chỉnh/thay thế/hủy hóa đơn.
- Lập báo cáo thu-chi; Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Hạch toán nghiệp vụ phát sinh kinh tế, phát sinh phù hợp với chuẩn mực kế toán, các quy định về thuế và pháp luật hiện hành, đảm bảo các thông tin được trình bày trong Báo cáo tài chính trung thực và hợp lý.
- Thực hiện các công việc chuyên môn và công việc khác theo sự phân công của giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán.
- Trung thực, siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Năng động và sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương thỏa thuận.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Các chế độ thưởng, phúc lợi theo quy định Công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- Đơn xin việc
- Các văn bằng, chứng chỉ (photo).
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 68 đường số 2A, KDC Intresco, ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 68 đường số 2A, KDC Intresco, ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ