Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, liên hệ, trao đổi và tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ của công ty (công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng như website, ứng dụng di động, POS, các giải pháp marketing,...)
- Thực hiện demo sản phẩm trực tuyến qua Zoom hoặc gặp gỡ trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc doanh nghiệp khách hàng
- Thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, giúp khách hàng ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng hiệu quả.
- Sở hữu laptop cá nhân để phục vụ công việc.
- Đã có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn, Bán hàng hoặc Sales.
- Chấp nhận ứng viên là sinh viên mới tốt nghiệp, đang chờ nhận bằng.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tự tin, có đam mê kiếm tiền và yêu thích công nghệ.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt trong nhóm.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ bằng cách ấn ứng tuyển hoặc gửi CV qua email
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 60A Đ. Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 60A Đ. Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng