Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Liên hệ, tư vấn khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
- Demo hướng dẫn giúp khách hàng hiểu hơn về tính năng và cách sử dụng .
- Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng.
Thời gian từ Thứ 2- thứ 6, 8h30 -12h00 và 13h00 tới 17h30
Địa chỉ:Tầng 7, Tòa nhà SHB số 16 - 18 Đại lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm tại vị trí: Tư vấn, bán hàng, nhân viên kinh doanh, telesale,..(chưa có sẽ được đào tạo)
- Tin học văn phòng (Worl. Excel) cơ bản và am hiểu internet, mạng xã hội.
- Hoạt ngôn, nhiệt huyết, đam mê kiếm tiền.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Thu nhập: Trung bình 7 triệu - 13 triệu/tháng, bao gồm lưong cơ bản +hoa hồng+ thưởng .
- Lương cơ bản 5 - 10 triệu/tháng (lương thoả thuận)
- Được hưởng đầy đủ các cơ chế quyền lợi theo quy định
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Được đào tạo, tranning trong tuần đầu , và các khóa đào tạo chuyên sâu trong quá trình làm việc.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 CV xin việc bằng bản PDF hoặc dưới dạng Word
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà SHB, Số 16-18 Đại lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 7, Tòa nhà SHB, Số 16-18 Đại lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ