Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì, mở rộng số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại nhà, tăng doanh số Công ty.
- Xây dựng data, hoàn thiện quy trình hoạt động tìm kiếm khách hàng, đề xuất chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, nghiên cứu các dịch vụ chăm sóc của Công ty.
- Tư vấn, giới thiệu, giải đáp thắc mắc về các dịch vụ chăm sóc phù hợp với nhu cầu và tình trạng của khách hàng.
- Tiến hành chốt đơn, ký kết Hợp đồng, đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ, hướng dẫn các lưu ý trước khi bắt đầu dịch vụ cho khách hàng.
- Lấy phản hồi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc thực hiện theo ngày, tuần, quý, năm và các báo cáo khác khi được yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 21~33 tuổi
- Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Nhật
- Tốt Nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: trên 3 năm ở lĩnh vực kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
- Khả năng làm việc độc lập, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng bán hàng: chuyên môn, thuyết trình, đàm phán và chốt hợp đồng,...
- Yêu thích công việc liên quan đến người cao tuổi, luôn chủ động, tinh thần tự học cao
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Cởi mở cho việc học tập và huấn luyện
- Ưu tiên: có kinh nghiệm kinh doanh mảng y tế, chăm sóc
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Laptop
-
Du lịch
- Mức lương thỏa thuận;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội xét tăng lương trong năm;
- Du lịch (trong/ngoài nước) hàng năm, teambuilding, tiệc cuối năm tài chính, tất niên, tân niên, v.v.
- Tham gia BHXH - BHYT – BHTN, v.v. theo quy định (sau khi ký HĐLĐ)
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo Luật lao động hiện hành;
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch;
- Hộ khẩu, CCCD, Giấy khám sức khỏe;
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Phòng 707, Tầng 7, Tòa nhà Petro Vietnam Tower, 1-5 Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Phòng 707, Tầng 7, Tòa nhà Petro Vietnam Tower, 1-5 Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ