Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Xuất hàng, chuyển kho, yêu cầu hàng hóa điều chuyển cho chi nhánh (Thực hiện trên phần mềm của công ty).
- Nhận đơn hàng trực tiếp từ sales trên phân mềm, phân tuyến để giao hàng tới khách hàng;
- Nghiệm thu đơn hàng, xử lý mọi vấn đề của đơn hàng, khách hàng, sales;
- Điều phối đơn hàng;
- Tổng hợp báo cáo hàng ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của chi nhánh và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sales Admin hoặc công việc liên quan ít nhất 01 năm
- Sẵn sàng học hỏi nâng cao kiến thức và kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, thân thiện, cởi mở - Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
Phụ cấp thâm niên
-
Chăm sóc sức khoẻ
- Lương thỏa thuận (8-10tr)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy, ghi rõ vị trí ứng tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng,….
- Kèm theo file ghi rõ mong muốn của bạn khi làm việc trong Công ty
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bản photo công chứng các văn bằng, CNMD, sổ hộ khẩu
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: W41 đường số 9, KĐT Mới Hưng Phú, P. Hưng Thạnh, Cái Răng, TP. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng