Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận một phần dữ liệu khách hàng của công ty hỗ trợ.
2. Liên hệ, tư vấn trực tiếp khách hàng bên ngoài; đại diện công ty ký hợp đồng với khách hàng.
3. Chăm sóc, theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký kết.
4. Thanh toán, hỗ trợ giải quyết quyền lợi cho khách hàng.
5. Làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy; sáng từ 8h – 11h30; chiều từ 13h – 17h30.
Yêu cầu công việc
1. Về kinh nghiệm: từ 1 năm trở trong lĩnh vực Kinh doanh, Sale, Telesales, bất động sản.
2. Về ngoại hình: ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
3. Về Trình độ: Trung học phổ thông trở lên.
4. Về độ tuổi: từ 22 tuổi – 35 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
1. Chế độ lương có 2 lựa chọn:
+ Lương cơ bản: 9.500.000vnd + hoa hồng (1 lần và không CSKH) hoặc hoa hồng hàng năm nếu CSKH (tính hoa hồng mỗi năm theo thời hạn hợp đồng của khách hàng).
+ Đối với ứng viên kinh nghiệm cao, tự tin thì công ty không hỗ trợ lương cơ bản nhưng hoa hồng từ 40%-50% và tính hoa hồng hàng năm theo thời hạn hợp đồng của khách hàng.
2. Được hưởng BHNT; hoạt động vui chơi giải trí, team building, thưởng du lịch trong và ngoài nước.
3. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
4. Phụ cấp các chi phí liên quan.
Yêu cầu hồ sơ
1. Bấm nút "NỘP HỒ SƠ" để gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng.
* Hồ sơ ứng tuyển:
- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND/CCCD (Photo)
- Chứng chỉ, bằng cấp liên quan
=> Không cần công chứng.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 176A, đường 30/4, phường An Phú, Quân Ninh Kiều
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 176A, đường 30/4, phường An Phú, Quân Ninh Kiều
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng