Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Làm việc thời gian cố định tại văn phòng Công ty, thứ hai đến thứ bảy (8h20 - 12h00, 13h50 - 17h30).
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
• Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ
• Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
• Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ ứng viên gồm:
- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ Khẩu và CMND/CCCD
- Chứng chỉ, bằng cấp liên quan.
-Hotline: 0915870991 (Vân Anh)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 176A, Đường 30/4 , Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 176A, Đường 30/4 , Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ