Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Hỗ trợ, tư vấn khách hàng tiềm năng theo data có sẵn của công ty
Hỗ trợ văn thư, quản lý data khách hàng
Được hỗ trợ trainning đầy đủ từ kiến thức đến kỹ năng
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh, có nhiệt huyết và cam kết làm việc lâu dài.
- Làm việc thời gian cố định tại văn phòng Công ty, thứ hai đến thứ bảy (8h20 - 12h00, 13h50 - 17h30).
- Tư vấn về các gói sản phẩm mới cho khách hàng cũ và mới của công ty theo danh sách data có sẵn.
- Có mục tiêu phát triển bản thân.
- Tinh thần cầu tiến.
- Siêng năng, chăm chỉ và ham học hỏi, chịu được áp lực trong công việc
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter.
- Làm việc tại một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam với văn hóa làm việc trẻ trung, sôi nổi, làm hết sức - chơi hết mình;
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của tập đoàn;
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Du lịch
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ ứng viên gồm:
- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ Khẩu và CMND/CCCD
- Chứng chỉ, bằng cấp liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 176A, Đường 30/4 , Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 176A, Đường 30/4 , Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ