Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác hành chánh văn phòng: soạn thảo, theo dõi báo giá, hợp đồng, thanh lý hợp đồng, lưu trữ hồ sơ công ty theo qui định.
- Lập và theo dõi các đơn hàng vật tư, hợp đồng thi công, chi phí, doanh thu, công nợ, lập các báo cáo có liên quan theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 1
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 22 – 30 tuổi
- Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tự tin; có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo excel để làm việc và lập báo cáo, cẩn thận và học hỏi nhanh.
- Tốt nghiệp tối thiểu CAO ĐẲNG KINH TẾ, KỸ THUẬT; có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6-8tr + phụ cấp
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc và sơ yếu lý lịch ghi rõ kinh nghiệm của bản thân
- Hình ảnh văn bằng chứng chỉ và các giấy tờ cá nhân (LƯU Ý: HỒ SƠ KHÔNG CẦN CÔNG CHỨNG)
- Không xét duyệt các hồ sơ không đúng ngành nghề yêu cầu.
* Nộp hồ sơ qua:
Email: ứng viên bấm vào nút "Nộp hồ sơ" (TIÊU ĐỀ EMAIL GHI RÕ: Họ tên – Vị trí ứng tuyển – SĐT liên hệ)
Lưu ý: KHÔNG NHẬN HỒ SƠ QUA ZALO
Mọi chi tiết về việc tuyển dụng, vui lòng liên hệ: Chị An Thy - 0898 00 65 65 (trong giờ hành chánh)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Chị An Thy
Địa chỉ: 306A Hoàng Quốc Việt, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ