Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác hành chánh văn phòng: soạn thảo, theo dõi báo giá, hợp đồng, thanh lý hợp đồng, lưu trữ hồ sơ công ty theo qui định.
- Lập và theo dõi các đơn hàng vật tư, hợp đồng thi công, chi phí, doanh thu, công nợ, lập các báo cáo có liên quan theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 1
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 22 – 30 tuổi
- Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tự tin; có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo excel để làm việc và lập báo cáo, cẩn thận và học hỏi nhanh.
- Tốt nghiệp tối thiểu CAO ĐẲNG KINH TẾ, KỸ THUẬT; có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6-8tr + phụ cấp
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc và sơ yếu lý lịch ghi rõ kinh nghiệm của bản thân
- Hình ảnh văn bằng chứng chỉ và các giấy tờ cá nhân (LƯU Ý: HỒ SƠ KHÔNG CẦN CÔNG CHỨNG)
- Không xét duyệt các hồ sơ không đúng ngành nghề yêu cầu.
Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết 15.02.2025
Nộp hồ sơ qua Email (bấm nút "Nộp hồ sơ"). TIÊU ĐỀ EMAIL GHI RÕ: Họ tên – Vị trí ứng tuyển – số đt liên hệ
Lưu ý: KHÔNG NHẬN HỒ SƠ QUA ZALO
Mọi chi tiết về việc tuyển dụng, vui lòng liên hệ: Chị An Thy - 0898 00 65 65 (trong giờ hành chánh)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Chị An Thy
Địa chỉ: 306A Hoàng Quốc Việt, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ