Customer Service Internship Remote

GCALLS JSC

1B Trengganu Street, Singapore (058455)

Mức lương: Dưới 3 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm việc: Thực tập
Địa điểm làm việc: Cần Thơ Đà Nẵng Đồng Nai
Mô tả công việc
Một Customer Success Specialist Intern tại Gcalls sẽ trải nghiệm và thực hiện các công việc liên quan một hành trình khách hàng trọn vẹn, bắt đầu từ việc hiểu khách hàng và sản phẩm, tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ, chủ động khảo sát ý kiến, cho đến phỏng vấn case study, thu thập và thống kê các chỉ số đo lường hiệu quả và mức độ hài lòng của khách hàng. Thực tập sinh sẽ được cọ sát thực tế với các vai trò và công việc bên dưới:

- Tìm kiếm dữ liệu (được đào tạo và cung cấp các công cụ cần thiết)

- Nhận dữ liệu khách hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt lịch hẹn để bộ phận tư vấn viên Gcalls giới thiệu giải pháp với khách hàng

- Sử dụng CRM của công ty để gửi mail đến khách hàng tiềm năng và theo dõi tình hình mở mail cũng như gửi follow-up theo lịch trình

- Duy trì và điều chỉnh các quy trình để đảm bảo rằng khách hàng mới nhanh chóng nhận được giá trị và có được trải nghiệm tuyệt vời với Gcalls

- Hợp tác chặt chẽ với bộ phận sản phẩm và nhóm UI / UX để phát triển các cải tiến sản phẩm

- Xác định và thực hiện các chiến lược sẽ giúp khách hàng nhận được kiến ​​thức và hỗ trợ mà họ cần một cách nhanh chóng và chủ động

- Viết bài hướng dẫn sử dụng và đăng lên Knowledge Base của công ty

- Hỗ trợ phỏng vấn và làm tư liệu về case study

- Thu thập và thống kê các chỉ số đo lường hiệu quả và mức độ hài lòng của khách hàng trên Google Data Studio

- Tìm hiểu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Tìm hiểu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng văn hoá Customer Success cho toàn công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu thích việc hỗ trợ và giao tiếp với khách hàng

- Yêu thích công nghệ và quan tâm đến việc tận dụng dữ liệu, phân tích và tự động hóa để thúc đẩy ROI

- Kỹ năng lắng nghe, thuyết trình và giao tiếp tốt

- Có kỹ năng tổ chức cao và định hướng chi tiết

- Chu đáo, kiên nhẫn, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc

- Thích sự linh hoạt trong các công việc hàng ngày và sẵn sàng giúp thúc đẩy những thay đổi trong toàn công ty
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp

- Được đào tạo, có cơ hội trải nghiệm và cọ sát thực tế với hầu như tất cả các bước trong suốt hành trình khách hàng

- Cơ hội hiểu thêm về quy trình Customer Success và thực chiến trong môi trường startup công nghệ năng động và không ngừng đổi mới sáng tạo

- Trợ cấp thực tập và thưởng hấp dẫn dựa vào khối lượng công việc hoàn thành

- Có cơ hội giao tiếp với các anh chị quản lý hay chủ các doanh nghiệp (đối tượng khách hàng của Gcalls)

- Được cấp phần mềm để hỗ trợ công việc

- Làm việc tại nhà, chủ động sắp xếp thời gian

Yêu cầu hồ sơ
Các bạn ứng viên vui lòng gửi CV kèm nội dung chân thành để chúng tôi có ấn tượng nhất về bạn nhé
Trường hợp các bạn không nhận được phản hồi sau 3 ngày làm việc khi nộp hồ sơ trên kênh tuyển dụng thì vui lòng gửi lại hồ sơ trực tiếp qua email của công ty Gcalls nha
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 1B Trengganu Street, Singapore (058455)
Số điện thoại: 0898587099
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 1B Trengganu Street, Singapore (058455)

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 31-12-2022

Chia sẻ việc làm này:

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ