đường Phạm Văn Nhờ, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, Cần Thơ
03/04/1994
Nữ
Độc thân
Mức lương mong muốn: 7 - 10 triệu
Số năm kinh nghiệm: Trên 5 năm
Lượt xem: 652
Ngành nghề: Bán thời gian / Thời vụ Bán hàng / Tư vấn / Chăm sóc khách hàng Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn Ngoại ngữ / Đối ngoại / Biên dịch / Phiên dịch
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Trình độ học vấn: Đại học
Ngày cập nhật: 26/01/2021
Nơi làm việc: Cần Thơ
Mục tiêu nghề nghiệp
- Được làm việc trong một môi trường năng động, cởi mở, thỏa sức đưa ra các ý tưởng, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến tốt, có cơ hội sử dụng tất cả những kỹ năng sẵn có như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngoại ngữ.
- Trở thành một người tự do tài chính, có tư tưởng và lối sống rõ ràng, làm việc và cống hiến cho một công ty trong quãng thời gian dài, thậm chí là làm đến khi nghỉ hưu.
- Làm việc trong một môi trường có kỷ luật, giúp bản thân nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm quen với việc chịu áp lực, phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả tại những vị trí đầy thách thức và sẽ tự rèn luyện những phẩm chất cần thiết cho công việc.
- Trở thành một chuyên gia trong ngành dịch vụ và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người xung quanh mình.
- Nắm chắc kiến thức chuyên môn cũng như rất nhiều kỹ năng mềm khác để có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Nghe | Nói | Đọc | Viết | |
---|---|---|---|---|
Tiếng Anh | Tốt | Tốt | Tốt | Tốt |
Cử nhân Ngôn Ngữ Anh
Đơn vị đào tạo: Trường Đại Học Cần Thơ
Xếp loại: Xuất xắc
Cử nhân Anh Văn
Đơn vị đào tạo: Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Sóc Trăng
Xếp loại: Giỏi
Nhân viên lễ tân
Công ty: Công ty TNHH MTV DV DL Linh Phương
Mô tả: - Thực hiện quy trình check-in/out
- Tư vấn, bán dịch vụ cho khách
- Hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú
- Cập nhật tình trạng phòng: phòng nhận và phòng trả
- Lưu hồ sơ khách hàng và các thông tin quan trọng trong ca làm việc
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn
- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập.
Nhân viên nhà hàng
Công ty: TTC Premium Cần Thơ
Mô tả: - Tuân thủ về quy định trang phục và đồng phục
- Hiểu và nắm rõ yêu cầu công việc nhân viên phục vụ
- Hiểu rõ và hiểu sâu kiến thức thực đơn
- Chuẩn bị sẵn sàng và chu đáo trước khi khách đến nhà hàng
- Đón tiếp khách khi đến nhà hàng
- Mời khách ngồi vào bàn và bắt đầu giới thiệu thực đơn
- Cảm ơn khách và xin đánh giá về chất lượng dịch vụ
- Thanh toán, tiễn khách và dọn dẹp
- Phối hợp với đồng nghiệp và hỗ trợ các bộ phận khác về các vấn đề có liên quan.
- Khả năng giao tiếp rõ ràng và thiết lập quan hệ tốt
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông
- Kỹ năng dẫn chương trình
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Khả năng hiểu tâm lý khách hàng
- Chịu được áp lực và kiên trì trong công việc
- Kỹ năng thuyết phục
- Ham học hỏi những kiến thức mới, tư duy và sáng tạo.
- Khả năng thích ứng linh hoạt
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập