Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Quản lý và giám sát việc chuẩn bị và cập nhật sổ tay hoạt động của bộ phận lễ tân.
Chịu trách nhiệm về hoạt động phù hợp, hiệu quả và có lợi nhuận của bộ phận lễ tân
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng. Đảm bảo tất cả các thiết bị hoạt động đều hoạt động hoàn hảo và được sử dụng cho mục đích cụ thể của chúng.
Chuẩn bị tất cả các báo cáo của lễ tân sau đó báo cáo trong cuộc họp hàng tuần.
Đảm bảo tất cả các đặt phòng đều theo thứ tự và giá cả nằm ở mức được cho phép theo quy định.
Lên kế hoạch và phân công nhân viên lễ tân một cách chính xác để đảm bảo đủ nhân lực cung cấp dịch vụ ở mức cao nhất cho khách hàng.
Hợp tác với các bộ phận khác để khách sạn hoạt động trơn tru.
Xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Theo dõi để đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
Phát triển, tiến hành và hỗ trợ các hoạt động đào tạo tập trung vào việc cải thiện kỹ năng của nhân viên.
Đào tạo và hướng dẫn các quy tắc và quy định của khách sạn cho nhân viên lễ tân.
Hỗ trợ xây dựng một đội ngũ nhân viên hiệu quả bằng cách quan tâm tích cực đến phúc lợi, sự an toàn và sự phát triển của họ.
Đảm bảo nhân viên được cập nhật thông tin kịp thời, bao gồm kiểu phòng, giá, các tính năng và tiện nghi tương đối, cửa hàng/khuyến mãi thực phẩm và đồ uống, spa, trung tâm thể dục và các điều khoản khác cho tất cả văn phòng phẩm và vật dụng....
Làm việc chặt chẽ với Bộ phận dọn phòng và Kỹ thuật để chặn phòng khi cần thiết để bảo trì.
Đảm nhận các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trợ lý ít nhất 1 năm
Ngoại hình ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm.
Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp cởi mở, thân thiện
Tiếng anh giao tiếp tốt, làm báo cáo, lập kế hoạch chương trình, các hoạt động,.....
Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Luôn vui vẻ, hòa đồng với khách hàng, khả năng xử lý tình huống, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Phụ cấp
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
Thưởng lễ, tết, quà sinh nhật,...
Hưởng các ngày nghỉ theo quy định
Ăn ba bữa kể cả ngày nghỉ trong tuần
✈️Hỗ trợ chi phí về thăm nhà hàng năm
✈️Hỗ trợ chi phí nhận việc
Hỗ trợ nhà ở tại nơi làm việc
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp (công chứng)
- CCCD (công chứng), xác nhận định danh
- Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất
- 2 hình 3x4
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Poulo Condor, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Poulo Condor, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng