Nâng cấp giá trị bản thân, cầu tiến học hỏi, không ngừng nâng cao trình độ
Công việc ổn định và lâu dài
Nơi làm có cơ hội thăng tiến cao
Môi trường & văn hóa công ty tốt
Có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, nâng cao trình độ
• Có 2 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng, hiểu rõ nhu cầu tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống khi khách hàng cần.
• Kiểm tra, bàn giao, phản hồi, báo cáo cuối ngày cho trưởng bộ phận, chốt sổ thu ngân hàng ngày.
• Tiếp nhận thu ngân, Kiểm soát tiền mặt hiệu quả.
• Lên chiến lược giảm tối đa chi phí cửa hàng. Đạt KPI mà công ty đề ra. Đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
• Lập báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh cửa hàng, hàng tháng, quý, năm.
• Có 6 năm kinh nghiệm trong việc kỹ năng chăm sóc khách hàng.