Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 4 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng trực tiếp và qua các kênh phân phối
– Nghiên cứu, tạo nguồn và phát triển khách hàng tiềm năng (bao gồm trực tiếp và gián tiếp).
– Tổ chức gặp gỡ, kết nối giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ nhằm khai thác nhu cầu khách hàng.
– Đánh giá nhu cầu, chuẩn bị đề xuất và trình bày bản tư vấn giải pháp cho khách hàng.
– Tư vấn, thuyết phục khách hàng mới mua hợp đồng bảo hiểm, khách hàng cũ tái tục/gia hạn hợp đồng.
– Phối hợp với các bộ phận chức năng để hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng, cấp giấy chứng nhận (nếu có).
– Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài.
2. Thực hiện vai trò Đại sứ thương hiệu của PTI đối với khách hàng
– Tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
– Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, nền tảng, công cụ phục vụ KH của PTI.
– Kết nối mạng lưới khách hàng
3. Đóng góp ý kiến cho việc xây dựng và cải tiến quy trình tư vấn
– Xác định rủi ro có khả năng xảy ra trong quá trình tư vấn và xây dựng các kịch bản tư vấn, bán hàng.
– Đóng góp ý kiến cải tiến và hoàn thiện quy trình tư vấn và bán hàng
4. Lập báo cáo, cung cấp dữ liệu về hoạt động tư vấn, bán hàng cho các cấp quản lý và nhập liệu hệ thống
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn/Chứng chỉ
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm
2. Kinh nghiệm làm việc
– Đối với Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng cá nhân trong lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng/Bảo hiểm.
– Đối với Chuyên viên Cao cấp: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm bán hàng cá nhân trong lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng/Bảo hiểm.
3. Kiến thức/Kỹ năng/năng lực chuyên môn
– Kiến thức chuyên môn bảo hiểm: Hiểu và nắm vững cơ bản về các sản phẩm; Có kiến thức cơ bản về các quy định và điều kiện bảo hiểm, pháp luật và quy định của ngành bảo hiểm.
– Kiến thức kinh doanh, bán hàng: Hiểu biết về các nguyên tắc, kỹ năng và chiến lược liên quan đến quá trình chốt giao dịch và tạo ra doanh số bán hàng; Hiểu được cách thức triển khai hệ thống công tác viên bán hàng.
– Kiến thức về Đầu tư – Tài chính (Lợi thế): Hiểu biết về khái niệm tài chính cá nhân và tư vấn khách hàng về việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với tình hình tài chính của họ.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Laptop
-
Du lịch
-
Chăm sóc sức khoẻ
1. LƯƠNG CƠ BẢN THEO NĂNG LỰC & ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ:
Mức lương cơ bản linh hoạt theo từng Level, được đánh giá và điều chỉnh tăng định kỳ 3 tháng/lần dựa trên kết quả KPI số lượng (F-chỉ tiêu doanh thu) của kỳ trước:
o Level 1: 5.400.000đ/tháng
o Level 2: 7.200.000đ/tháng
o Level 3: 9.000.000đ/tháng
2. LƯƠNG KINH DOANH - THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN!
• Thưởng doanh số theo cơ chế kinh doanh minh bạch, tạo điều kiện cho bạn bứt phá mọi giới hạn thu nhập.
3. THƯỞNG CƠ BẢN HẤP DẪN:
• Từ 20.000.000đ/năm (xét theo thời gian làm việc, không phụ thuộc thành tích, hưởng đầy đủ nếu làm việc từ 9 tháng/năm trở lên).
4. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI ĐẦY ĐỦ VÀ ƯU VIỆT:
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
• Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi (Nghỉ mát, khám sức khỏe ....)
Yêu cầu hồ sơ
- Mẫu đơn ứng tuyển - PTI (theo mẫu tại https://www.pti.com.vn/mau-don-ung-tuyen/)
- Các bằng cấp có liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Minh Trang
Địa chỉ: 190E đường 30/4, Phường Tân An, TP Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 190E đường 30/4, Phường Tân An, TP Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng