Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 10 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận, lắng nghe và hỗ trợ các yêu cầu, thắc mắc, hoặc khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội, hoặc tại văn phòng.
- Tư vấn thông tin về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm của công ty một cách rõ ràng và thân thiện.
- Chủ động thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ, tạo trải nghiệm tích cực và tăng sự gắn kết.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi, phối hợp với các phòng ban để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm chuyên nghiệp.
- Tham gia tổ chức các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, marketing, upsale và xin lời giới thiệu.
- Báo cáo công việc hàng ngày – hàng tuần – hàng tháng theo quy trình minh bạch và hỗ trợ tối đa từ cấp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao phù hợp với chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Đam mê kinh doanh
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bảo hiểm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
🔸 Mức lương: ổn định hàng tháng, Lương cứng từ 6.000.000 đến 8.000.000 + thưởng
🔸 Đào tạo bài bản & có lộ trình rõ ràng
🔸 Môi trường trẻ trung – chuyên nghiệp – có định hướng phát triển cá nhân
🔸 Kỹ năng bạn sẽ nâng tầm mỗi ngày
🔸 Làm việc hiệu quả, được ghi nhận xứng đáng
Thưởng theo tháng, theo quý, cơ hội du lịch trong & ngoài nước cùng công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- CV
- Sơ yếu lý lịch (không cần xác nhận địa phương)
- CCCD, Bằng cấp (photo).
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 176A, đường 30/04, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 176A, đường 30/04, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng