Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các sự kiện mở bán dự án, Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng;
- Hỗ trợ và theo dõi tình trạng các giao dịch phát sinh đến khi giao dịch thành công (chuyển cọc, đăng ký lịch ký Hợp đồng, ngày ký Hợp đồng,...);
- Nắm rõ quy trình giao dịch các dự án được phân công để giải đáp, tư vấn các thắc mắc của các Đơn vị về các thủ tục giấy tờ, quy trình,… trong quá trình triển khai bán hàng;
Báo cáo kinh doanh kết quả kinh doanh theo dự án hàng ngày/tháng/quý/năm; thực hiện việc tính hoa hồng cho Đơn vị kinh doanh;
- Soản thảo và quản lý chính sách bán hàng/ thưởng/ và các chính sách ưu đãi khách hàng;
- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo;
Yêu cầu công việc
Ứng viên nữ từ 22 – 28 tuổi tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên Ưu tiên các chuyên nghành BĐS, Kế toán, Quản trị kinh doanh ….;
Có kinh nghiệm làm Sales Admin trong ngành Bất động sản là một lợi thế;
Thành thạo word, excel và các kỹ năng tin học văn phòng khác;
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, thật thà có tinh thần cầu tiến;
Kỹ năng giao tiếp, tự tin, phong cách làm việc chủ động, cẩn thận.
Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Du lịch
-
Chăm sóc sức khoẻ
-
CLB thể thao
- Lương thỏa thuận + Lương tháng 13 + Phụ cấp + Thưởng theo doanh thu
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ luật Lao động;
- Thu nhập cạnh tranh trong top các công ty chuyên về Bất động sản, du lịch hàng năm;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ; Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả và nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến;
- Ký hợp đồng thử việc 02 tháng.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, 8h00 – 12h00 Thứ 7 hàng tuần (có thể yêu cầu làm thêm giờ nếu cần)
Yêu cầu hồ sơ
- CCCD (bản sao công chứng)
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
- Giấy xác nhận cư trú (có xác nhận của chính quyền địa phương)
- Giấy khám sức khỏe (còn thời hạn trong vòng 6 tháng)
- Bằng cấp (bản sao công chứng)
- Đơn xin việc
- Hình 3*4 (1 tấm)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 139 Trần Hưng Đạo, Phường Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng