Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Bán thời gian/ Thời vụ
Mô tả công việc
• Mô tả công việc:
- Đặt và nhận đơn hàng trực tiếp từ khách hàng, báo cho bộ phận kho lên kế hoạch xuất hàng.
- Theo dõi việc giao hàng và công nợ của khách hàng.
- Lên kế hoạch thu tiền, kiểm soát công nợ đại lý trên địa bàn quản lý.
- Nhận ý kiến phản hồi và chăm sóc từ đại lý, trang trại.
- Lên kế hoạch và báo cáo tình hình công việc, doanh số bán ra, thu về theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Khảo sát các đại lý, vùng chăn nuôi mới trên địa bàn quản lý. Đánh giá, lựa chọn và vào hàng (mở) đại lý, hệ thống trại tiềm năng.
- Triển khai các chương trình hội thảo, tri ân, khuyến mãi tới đại lý, trang trại.
- Hỗ trợ đại lý định kỳ chăm sóc, phát triển hệ thống trang trại.
- Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật chăn nuôi tới các trang trại.
- Khảo sát và lên phương án cạnh tranh với đối thủ hàng tuần, tháng, quý, năm (sản phẩm, chương trình, hướng triển khai, dịch vụ)
- Thực hiện các công việc do Công ty giao phó
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thú y hoặc sinh viên mới tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên nghành chăn nuôi thú y, bác sĩ thú y.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Đào tạo
• Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Từ 8.000.000 đến 20.000.000 VNĐ
- Được đào tạo kỹ thuật, kỹ năng bán hàng, giao tiếp khách hàng…
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo luật và chế độ của công ty như: du lịch, bảo hiểm, lễ tết…
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc, bằng cấp...
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: ấp Thanh Hoá, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: ấp Thanh Hoá, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ