Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty
Học viên Toàn Cầu Xanh lấy tôn chỉ “đầu tư tri thức là đầu tư quan trọng nhất”, đã và đang không ngừng tạo ra môi trường đào tạo chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả. Xuất phát từ 03 yếu tố: Có tâm huyết – Có chuyên môn - Có kinh nghiệm, từ lúc thành lập cho đến nay, Học viện Toàn Cầu Xanh liên tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ của mình với 03 mũi nhọn chính:

Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho người Việt
Đào tạo ngoại ngữ, chinh phục thị trường quốc tế
Thúc đẩy du học nước ngoài, tăng cường hội nhập tri thức
Trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, Học viện Toàn Cầu Xanh đã xây dựng chương trình giảng dạy đúng chuẩn quốc tế, với độ ngũ giảng viên giỏi, lấy chất lượng làm trọng tâm, không ngừng cải tiến giáo trình, đảm bảo học viên ứng dụng được ngoại ngữ vào đời sống, công việc và học tập.

Song song, Chúng tôi còn thiết kế những phương án du học chất lượng, giúp bạn chọn trường, chọn ngành phù hợp với mục tiêu học tập và khả năng tài chính, giúp bạn hội nhập tri thức quốc tế, thực hiện ước mơ học tập và làm việc ở nước ngoài dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Học viện Toàn Cầu Xanh còn chú trọng những khoá đào tạo nghiệp vụ. Với đội ngũ luật sư – chuyên gia giàu kinh nghiệm, Chúng tôi mang đến những gói kỹ năng quan trọng, tạo hành trang trí thức cho học sinh – sinh viên – người đi làm theo từng lĩnh vực nghề nghiệp.

Không dừng lại ở việc chia sẻ tri thức, ở những khoá đào tạo nghiệp vụ, Chúng tôi còn mang tâm thế của người lắng nghe, để hiểu được những trăn trở của bạn và giúp bạn vạch ra những bước đi cần thiết cho sự nghiệp của mình.

Do đó không có gì hơn việc đầu tư vào tri thức. Đây là khoản đầu tư không bao giờ thua lỗ, mà còn nâng tầm giá trị - khẳng định thương hiệu của chính cá nhân của mỗi người.
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển giáo dục Toàn Cầu Xanh
THÔNG TIN CÔNG TY
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ