Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Tìm kiếm, liên hệ những khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Học viện.
• Trả lời kịp thời các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và tư vấn trực tiếp khách hàng khi đến văn phòng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu của Học viện.
• Tư vấn cho khách hàng tiềm năng, nêu bật những lợi ích và tính năng của sản phẩm và dịch vụ của Học viện.
• Và những công việc có liên quan khác từ người quản lý trực tiếp và Tổng Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sales trong lĩnh vực giáo dục.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng thuyết trình tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức tốt.
• Có kiến thức về các nguyên tắc, chiến lược bán hàng và tiếp thị.
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm khác có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Chế độ BHXH và các quyền lợi lao động khác theo Quy định pháp luật.
- Chế độ du lịch ít nhất 01 năm/ lần.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ Công ty 01 ít nhất lần/ tháng.
- Được sử dụng hình ảnh công ty để nâng cao thương hiệu cá nhân.
- Được cấp phát đồng phục, các công cụ hỗ trợ công việc.
- Và các chế độ, quyền lợi khác theo quy chế công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- CMND/ CCCD (bản sao có công chứng)
- CV;
- Thư giới thiệu hoặc bản mô tả kinh nghiệm;
- Bằng cử nhân hoặc lĩnh vực khác có liên quan;
- Sơ yếu lý lịch tự thuật;
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan khác.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 159 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng