Kinh
											                          nghiệm:  1 năm										
										
											
											Chức
											                          vụ:  Nhân viên/ Chuyên viên										
										
											
											Yêu cầu bằng
											                          cấp:  Đại học										
										
											
											Yêu cầu giới
											                          tính:  Không yêu cầu										
										
											
											Số lượng cần
											                          tuyển:  5 nhân viên										
										
											
											Hình thức làm
											                          việc:  Toàn thời gian										
										
										
									 
								 
								
									
										Mô tả công việc
									
									
										• Tìm kiếm, liên hệ những khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Học viện.
• Trả lời kịp thời các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và tư vấn trực tiếp khách hàng khi đến văn phòng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu của Học viện.
• Tư vấn cho khách hàng tiềm năng, nêu bật những lợi ích và tính năng của sản phẩm và dịch vụ của Học viện.
 • Và những công việc có liên quan khác từ người quản lý trực tiếp và Tổng Giám đốc Công ty.									
								 
								
									
										Yêu cầu công việc
									
									
										• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sales trong lĩnh vực giáo dục.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng thuyết trình tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức tốt.
• Có kiến thức về các nguyên tắc, chiến lược bán hàng và tiếp thị.
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm khác có liên quan.									
								 
								
									
										Quyền lợi được hưởng
									
									
																						- 
													
													Chế độ bảo hiểm												
 
																								- 
													
													Nghỉ phép năm												
 
																								- 
													
													Đồng phục												
 
																								- 
													
													Tăng lương												
 
																					
																			
											
												- Chế độ BHXH và các quyền lợi lao động khác theo Quy định pháp luật.
- Chế độ du lịch ít nhất 01 năm/ lần.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ Công ty 01 ít nhất lần/ tháng.
- Được sử dụng hình ảnh công ty để nâng cao thương hiệu cá nhân.
- Được cấp phát đồng phục, các công cụ hỗ trợ công việc.
- Và các chế độ, quyền lợi khác theo quy chế công ty.											
										 
																		 
								
									
										Yêu cầu hồ sơ
									
									
										- CMND/ CCCD (bản sao có công chứng)
- CV;
- Thư giới thiệu hoặc bản mô tả kinh nghiệm;
- Bằng cử nhân hoặc lĩnh vực khác có liên quan;
- Sơ yếu lý lịch tự thuật;
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan khác.									
								 
								
									
										Thông tin liên hệ
									
									
										
											
												
											
											Người liên hệ: Phòng nhân sự											
										 
										
											
												
											
																						Địa chỉ: 159 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 
										 
																					
																			 
								 
								
									
										Cách nộp hồ sơ
									
									
																					
												Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
												                            phòng:
												
												
													Địa chỉ nộp: 159 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh												
											 
											
												
													Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
																											
															Nộp hồ
															sơ 
																									
												Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
											
 
																															 
									
								 
								
								
																	
										Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ