Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Tư vấn và bán hàng:
- Tư vấn và bán các sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng.
- Cập nhật đơn hàng lên hệ thống và điều phối giao hàng, đảm bảo khách nhận được hàng và thanh toán chính xác.
2. Chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách khách hàng qua các kênh trực tuyến như Facebook, Zalo,...
- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và quà tặng cho khách hàng để khuyến khích họ mua sắm.
- Giải quyết mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
3. Trưng bày và quản lý sản phẩm:
- Sắp xếp và trưng bày sản phẩm một cách bắt mắt, thuận tiện cho việc trải nghiệm của khách hàng.
- Duy trì tình trạng kho hàng và trưng bày sạch sẽ, gọn gàng theo quy trình 5s.
4. Báo cáo kinh doanh:
- Thực hiện các báo cáo bán hàng, tình hình kinh doanh.
- Báo cáo này có thể bao gồm doanh số bán hàng, số lượng khách hàng, hiệu xuất bán hàng và các chỉ số khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với năng lực và phạm vi vị trí công việc.
Yêu cầu công việc
Số lượng 2
Thời gian làm việc 8 tiếng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Du lịch
Cam kết mức lương không dưới 8.500.000đ
( 8tr5 - 18tr)
Ưu tiên gửi CV ứng tuyển qua Mail
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch
- CCCC photo công chứng
- Giấy xác nhận hạnh kiểm
- Hộ khẩu photo công chứng
- Bằng cấp
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 150 Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 150 Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ