Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 10 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng SMEs, hộ kinh doanh - tiểu thương.
- Tư vấn, ký hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng giải pháp Nextpay (Tingbox/mPOS/Phần mềm).
- Chăm sóc khách hàng, đảm bảo trải nghiệm tốt và duy trì quan hệ lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25 – 35 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm:
✅ Sales Phần mềm/Giải pháp thanh toán;
✅ Sales Ngân hàng/Bảo hiểm/Công ty Tài chính;
✅ Nhân viên thị trường ngành FMCG, Shipper có quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng cần có:
✅ Giao tiếp tốt, tư vấn thuyết phục khách hàng.
✅ Chủ động, có trách nhiệm, có tinh thần làm việc nhóm.
✅ Có khả năng tổ chức, thuyết trình trước đám đông là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
💰 Thu nhập hấp dẫn:
+ LCB: 11.000.000
+ Phụ cấp trách nhiệm: 3.000.000
+ Hoa hồng: theo % (Tổng thu nhập 15 triệu +).
📈 Cơ hội thăng tiến: 6 tháng – 1 năm có thể lên Pre-Team Lead/Team Leader
🆓 Được đào tạo: Kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng.
🎉 Môi trường làm việc năng động, đồng đội hỗ trợ, phát triển bản thân nhanh chóng.
Yêu cầu hồ sơ
✅ Thư ứng tuyển (Application Letter) thể hiện rõ lý do và mong muốn gia nhập.
✅ CV cá nhân (Curriculum Vitae) chi tiết về thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Tru by Hilton - số 112 đường Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng