Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng
Thỏa thuận
30/04/2024
Sóc Trăng
Thỏa thuận
30/04/2024
Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng
Giới thiệu công ty
Công ty Cổ Phần SX TM Aqua Vina chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/06/2012. Là một thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chuyên dùng trong lĩnh vực thuốc thủy sản và thuốc thú y. Sau hơn 8 năm xây dựng và phát triển, công ty chúng tôi đã mở rộng quy mô sản xuất và có hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp Việt Nam, đặc biệt tại ĐBSCL.
Bên cạnh đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất, công ty chúng tôi luôn chú trọng từng khâu từ nhập nguyên liệu cho đến thành phẩm, vận chuyển. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hệ thống kho bãi đạt tiêu chuẩn, phương tiện vận chuyển năng động, hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Toàn thể nhân viên Công ty TNHH SX TM Aqua Vina với tinh thần năng động nhiệt huyết đem đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cho bà con nuôi trồng thủy sản.
Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho rất nhiều đại lý thuốc thủy sản tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, và không ngừng mở rộng thị trường. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để đại lý có thể cung cấp sản phẩm đến bà con vùng nuôi.
Với mục tiêu đồng hành cùng bà con trong suốt vụ nuôi, công ty chúng tôi đi cùng phương châm “1 sản phẩm,1 niềm tin” hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để được phục vụ quí bà con nuôi trồng thủy sản một cách tận tình, chu đáo và hiệu quả!
Công ty CP SX TM Aqua - Vina
THÔNG TIN CÔNG TY
  • 0798030568
  • Tầng 1, 173 Đường D7, KĐT Mỹ Hưng, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • https://aquavina.vn
  • Qui mô: 50-100 nhân viên
  • MST: 1801270761
  • Loại hình: Công ty cổ phần
  • Lĩnh vực: Kinh doanh dịch vụ
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ