Bài viết đáng chú ý

Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty

Công ty TNHH Thiết bị Viễn thông Truyền hình Ưng Bình Châu (UBC) với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất & kinh doanh thiết bị điện tử là: Tivi, Đầu thu truyền hình số mặt đất/vệ tinh & Smart Box, đã vươn lên mạnh mẽ và đạt được nhiều thành công.
Sản phẩm của Ưng Bình Châu đa dạng nhiều mẫu mã, phân phối rộng khắp cả nước. Một số thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường và được khách hàng tin tưởng ủng hộ: VIC Electronic, Calisat, UBC TV, SANCO,…
- Thương hiệu tivi UBC được biết đến là sản phẩm điện tử có tỉ lệ nội địa hóa cao, lên đến 50% giá trị sản phẩm. Đồng thời UBC TV là sản phẩm tivi Việt đầu tiên tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, nhận diện tốt giọng nói tiếng Việt cả ba miền với chỉ với một remote; khả năng mở nhanh kênh truyền hình/tìm kiếm video trên Youtube nhanh chóng ngay trên giao diện màn hình chính.
- Đầu thu VIC Electronic nổi tiếng với các thiết bị đầu thu truyền hình số mặt đất hỗ trợ người xem theo dõi lên đến 80 kênh truyền hình miễn phí. Bên cạnh đó, thiết bị chuyển đổi tivi thường thành tivi thông minh (smart box) của hãng cũng đem đến thị trường những lựa chọn phong phú khi đem đến sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh, cùng nhiều tiện ích hấp dẫn được phát triển riêng (VN Tube – Karaoke 5 số, Smart Voice – mở nhanh kênh truyền hình/video trên Youtube/bài hát karaoke bằng giọng nói,…).
 
Nhà máy sản xuất UBC được đặt tại Củ Chi, có tổng diện tích hơn 12,000 m2 với hơn 300 công nhân viên làm việ
CÔNG TY THIẾT BỊ VIỄN THÔNG TRUYỀN HÌNH ƯNG BÌNH CHÂU

THÔNG TIN CÔNG TY

  • 0967768378
  • 44C Đường Cư Xá Tự Do, Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • https://ubctv.vn
  • Qui mô: Chưa cập nhật
  • MST: 303463261
  • Loại hình: Chưa cập nhật
  • Lĩnh vực: Chưa cập nhật
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ