Sales Admin

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANYA VIỆT NAM

Số 117 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Cần Thơ Vĩnh Long Kiên Giang

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác, theo dõi sát sao tiến độ triển khai công việc, đôn đốc, nhắc nhở các thành viên trong bộ phận hoàn thành công việc đúng theo kế hoạch đã đề ra.

2. Soạn thảo cũng như quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như thư chào hàng, báo giá, lên hợp đồng, điều phối đặt hàng, giao hàng,...

3. Liên hệ với đối tác hoặc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh.

4. Theo dõi, thu thập và giải quyết các nhu cầu, phản hồi từ khách hàng, đối tác trên các phương tiện truyền thông đại chúng như các trang mạng xã hội, website hay diễn đàn.

5. Cập nhật các dữ liệu về tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo lên ban lãnh đạo của công ty.

6. Hỗ trợ trưởng bộ phận thực hiện những công việc hành chính cũng như một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng theo chỉ đạo trực tiếp của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan

- Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng

- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Microsoft Office, Google Docs, Excel

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể trao đổi và giải quyết

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Du lịch
  • Phụ cấp thâm niên

- Thu nhập: Lương Cơ bản + Các hệ số lương trách nhiệm, hoa hồng trách nhiệm và hoa hồng lợi nhuận trực tiếp theo cơ chế của bộ phận

- Hưởng các chế độ BHXH, BH sức khoẻ 24/7, khám sức khoẻ định kỳ,...

- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân

- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc

+ Chính sách đãi ngộ nhân viên làm việc theo thâm niên

+ Khám sức khỏe định kỳ

+ Nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc. ...
CV xin việc. ...
Giấy khám sức khỏe. ...
Bằng cấp và chứng chỉ ...
Thẻ căn cước công dân. ...
Ảnh thẻ 3x4 hoặc 4x6.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 117 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Cách nộp hồ sơ

Gửi hồ sơ qua email: Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-06-2024

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty

Số 117 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ