Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty
Du thuyền Victoria Mekong là du thuyền cao cấp đầu tiên và lớn nhất khu vực sông Mekong, du thuyền Victoria Mekong hứa hẹn một trải nghiệm độc đáo trên hành trình thưởng ngoạn cảnh sắc và khám phá nhịp sống nơi miền Tây sông nước.
 Khởi hành từ cảng Cần Thơ, du thuyền Victoria Mekong cao 4 tầng có 35 cabin rộng rãi, với tiện nghi hiện đại, sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo nguồn nhiên liệu xanh, thân thiện với môi trường. Đánh thức vị giác với ẩm thực đặc sắc của miền Tây tại nhà hàng trên boong tầng hai, được tạo điểm nhấn bằng những chiếc cửa sổ lớn bao trọn view toàn cảnh 360 độ và khu vực sân hiên dành cho du khách có nhu cầu dùng bữa ngoài trời để tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát. Những tiện ích, dịch vụ giải trí đa dạng khác như bể bơi vô cực, quầy bar ở khu vực boong tắm nắng, hay sân golf mini và ghế nằm thư giãn ở khu vực boong tầng thượng đều được du thuyền Victoria Mekong cung cấp nhằm đảm bảo một kỳ nghỉ thư thái và trọn vẹn nhất cho du khách.
 Lộ trình khám phá Cần Thơ – Long Xuyên – Châu Đốc trên du thuyền Victoria Mekong được thiết kế đặc biệt, không chỉ đưa du khách đến với những cảnh quan sông nước hữu tình, thơ mộng, mà còn mang lại nhiều cơ hội tương tác chân thực với người dân địa phương và tìm hiểu những nét đặc sắc trong sinh hoạt hàng ngày cũng như nền văn hoá của họ. Đến với du thuyền Victoria Mekong, du khách chỉ cần hành trang trong mình một trái tim rộng mở để chiêm ngưỡng và đ&oacu
CÔNG TY TNHH LIÊN DOANH VICTORIA MEKONG CRUISES
THÔNG TIN CÔNG TY
  • 02923683366
  • Tầng trệt, khách sạn Victoria Cần Thơ, Cồn Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • https://www.victoriamekong.com
  • Qui mô: Chưa cập nhật
  • MST: 1801628662
  • Loại hình: Chưa cập nhật
  • Lĩnh vực: Chưa cập nhật
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ