Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Quản lý lịch làm việc, nhắc việc, chuẩn bị tài liệu cho Giám đốc.
Tổ chức, ghi biên bản cuộc họp, theo dõi việc thực hiện chỉ đạo.
Soạn thảo, lưu trữ và xử lý văn bản, hồ sơ điều hành.
Là cầu nối giữa Giám đốc và các phòng ban, theo dõi tiến độ công việc.
Tiếp khách, tham dự họp/sự kiện thay mặt Giám đốc khi cần.
Hỗ trợ đối ngoại, quản lý dữ liệu điều hành và thông tin chung.
Yêu cầu công việc
Nữ, Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Hành chính, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành có liên quan.
Yêu cầu sử dụng tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp, dịch thuật văn bản.
Giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng điều phối, làm việc đa nhiệm và chịu áp lực cao.
Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và giữ bí mật thông tin
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Phụ cấp
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hiện đại;
- Thu nhập xứng đáng với năng lực;
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo quy định của nhà nước;
- Giờ làm việc : Theo giờ hành chính ( Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch, xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của chính quyền địa phương);
- Bảo sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (sao y bản chính);
- Bản sao Căn cước công dân, Giấy xác nhận thông tin cư trú;
- Giấy khám sức khỏe có thời hạn dưới 06 tháng.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: QL1A, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: QL1A, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng